Monday, February 26, 2007

In my friend list

In my friend list:

1. Một số blog hay (và public) về phim ảnh mà tôi biết:
5 xu : rất hay, kiến thức phim ảnh rộng, nhiều ý tưởng, cách trình bày khúc triết. Xuất thân là hải đăng Thăng Long.
: rất sâu sắc, có cái nhìn về bố cục và khả năng bao quát rất tốt.
phanxine: Bác này thì nổi tiếng trên yxine từ lâu rồi, mỗi tội tôi chẳng vào yxine bao giờ nên không biết gì. Lại là người có chuyên môn điện ảnh, các nhận xét về phim ảnh càng ngày càng hay.
viettory: Mới phát hiện ra, cũng rất đáng đọc.
Minh Thi: Really a movie fan!
Hisashi : rất trẻ, hình như em mới 18-19 tuổi nhưng khối lượng phim Hisashi xem thì quả là đáng nể. Chuyên về mảng phim châu Á.
exorcist: Công phu, nhất về mảng phim cổ điển. Ngòai ra, còn rất nhiều bài về âm nhạc
...?

2. Về sách vở văn học linh tinh các thứ, đáng chú ý là các blog của Nhã Nam, của Moony, Phước, 5 xu, Lê, trangha, codet, myselvn, zim, hieutn1979, Sát Na Chết...

3. Các vấn đề xã hội: (trực tiếp hay gián tiếp qua các trải nghiệm cá nhân) VMC (báo Lao Động), felix
(BBC), Thanh Ngọc, Xuân Bình (nhà báo), Van Nguyet, Phương Mai, ...

4. Còn nhiều blog thú vị khác nhưng phần nào có tính cá nhân hay không nằm trong 3 hạng mục nêu trên như nhocdenthui, Obladi, viedbi, gatgu, Trâm Anh Kèn, Minh Diệu, GT…

5. Hầu hết các blog trong số này đều public nhưng không chắc là tất cả. Danh sách này chỉ gồm các blog (hình như là) public, viết chủ yếu bằng tiếng Việt và được update khá thường xuyên trong friend list của tôi và tất nhiên không đầy đủ, các bạn có thể bổ sung thêm nếu thấy những blog nào thú vị. Nếu bạn nào có blog trong danh sách này mà muốn bỏ ra thì cũng xin cho biết.

No comments: