Thursday, December 14, 2006

Entry for December 14, 2006

I am ì :(.

Đã qua giai đoạn ngủ ít và không buồn ngủ, giờ là giai đoạn ngủ nhiều và thích ngủ. Buổi trưa làm một cút rượu vodka Hà Nội trong khi ăn và ngủ một mạch tới chiều. Buổi tối, 12 h đêm là díp mắt lại ngủ 1 mạch tới hơn 8h sáng. Vâng, đó là những ngày cuối cùng của tuổi 20 yêu dấu của tớ đấy ạ.
Hà Nội hai hôm nay ấm áp, buổi sáng nắng vàng tươi, ngồi thảnh thơi uống cafe trong một quán vắng nhìn mặt hồ Ngọc Khánh lấp lánh nước, dập dờn nắng.
Các việc cần làm sắp tới, có thể là chiều nay: đi đo kính, mua thêm 1 ít quần áo, thêm một số cuộc hẹn hò nữa, một vài việc vặt nữa (nếu không quên và không lười).
Ngày mai sẽ làm gì? Chẳng biết, có lẽ cũng sẽ là một ngày như mọi ngày thôi. Mà một ngày ở Hà Nội trông thế mà cũng rất nhanh. Chưa gì đã hết 1 tuần honeymoon với Hà Nội của mình rồi.
Thêm một điều phàn nàn là các loại đĩa CD 7-8000 VND ở VN chất lượng thấp quá, thường chỉ nghe được chừng 9-10 bài là bị lỗi không nghe được nữa. Đang nghe nhạc của Ray LaMontagne, một anh ca sĩ anti-social có hạng.
Làm thế nào để bớt ì và chăm chỉ hơn nhỉ?.
À mà đợt vừa rồi được gặp một số bạn blogger được các bạn í nhận xét là ở ngoài ít nói quá, không như các bạn í hình dung. Ơ thế mà mình vẫn nghĩ là trên blog mình cũng ít nói cơ mà nhỉ.
Lại buồn ngủ nhưng đã tới giờ ăn trưa, blog cho ngày cuối cùng tuổi 2x xin tạm dừng ở đây. Thân ái chào các bạn.

No comments: