Friday, June 15, 2007

Entry for June 15, 2007

1. Mình mới nhận ra rằng các post nghiêm túc thì hầu như chẳng ai comment. Ví dụ cái bài về "Sự tầm thường của cái Ác" dài 6 trang A4, viết mất 3 tiếng đồng hồ thì chả có mấy ai comment trong khi các bài ngẫu hứng viết linh tinh trong 20-30 phút thì lại hay được comment. Chả trách các báo giờ càng ngày càng lá cải, giống chuyện chị U60 Chủ tịch HĐQT một công ty lớn vẫn say mê chuyện tình đôi Brad-Angie như là niềm vui lớn nhất ngoài công việc và gia đình và đánh giá báo Lao động càng ngày càng hay vì càng ngày càng có nhiều tin về Brad-Angie (theo lời kể của bác VMC, phó TBT báo Lao động)

2. Làm sao càng ngày mình càng dễ bị hiểu lầm như thế. Có phải người Việt Nam, nhất là phụ nữ quá cảm tính trong cách đánh giá và rất dễ take things personally cho dù tất cả những criticism ấy là criticism tới những cái không phải là họ?

3. Bọn Thụy Điển keo kiệt, đểu cáng, cho visa của mình thời hạn còn ngắn hơn vé máy bay. Anyway, I'll be travelling soon.

4. Thỉnh thoảng nghe nhạc của các bạn gần đây cho khỏi xa lạ với thời cuộc.

Home

Daughtry

I'm staring out into the night,
Trying to hide the pain.
I'm going to the place where love
And feeling good don't ever cost a thing.
And the pain you feel's a different kind of pain.

Well I'm going home,
Back to the place where I belong,
And where your love has always been enough for me.
I'm not running from.
No, I think you got me all wrong.
I don't regret this life I chose for me.
But these places and these faces are getting old,
So I'm going home.
Well I'm going home.
....

yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "
Daughtry - 03 - Ho...");To view this multimedia content, please enable Javascript.

No comments: