Monday, July 16, 2007

Entry for July 16, 2007

Giờ mới biết tại sao Angelina Jolie chọn nuôi trẻ em mồ côi nghèo đói ở Ethiopia, Cambodia, Việt Nam. Hóa ra là vì theo Angelina, càng gầy lại càng đẹp nên có thể ba đứa trẻ kia theo nàng là chuẩn mực của cái đẹp. Động cơ chính của nàng chắc không phải vì nhân đạo, cũng không phải vì yêu quý Việt Nam (theo liên tưởng thú vị của một số nhà báo nước nhà, tất nhiên có thể thêm phần yêu quý Cambodia, Ethiopia nữa...) hay để được dư luận chú ý. Đơn giản là vì nàng theo chủ nghĩa duy mỹ thôi. Và vì là người duy mỹ, nên nàng cũng quyết định nhịn ăn để đẹp hơn, giống các con nuôi.

Giờ nàng chỉ nặng chưa tới 43 kg cho chiều cao 1m73. Nhìn mắt nàng mới sâu hoắm, lay động lòng người làm sao.
Angelina-1.jpg

Angelina3.jpg

Vai em gầy guộc nhỏ như cánh hạc về chốn xa xăm

Một tin khác không kém phần quan trọng. Anh Quang Dũng cao to đẹp trai (cao to thì đúng rồi, phần đẹp trai thì tớ hơi nghi ngờ nhưng thấy chị em khẳng định thế nên thôi cứ cho là vậy) sắp cưới hoa hậu người gốc Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Cô Jennifer này tớ cũng không thấy xinh nhưng nhìn người có vẻ hot.

Tin này không biết liệu có làm nhiều người hâm mộ anh Quang Dũng đau lòng không?

Theo tớ hai tin này quan trọng hơn việc đội tuyển Việt Nam đã vào được tứ kết Asian Cup sau khi đã vượt qua đội Nhật Bản với tỷ số 1-4. Nghe nói cán bộ, nhân dân và chiến sĩ thủ đô ăn mừng tưng bừng lắm.





jenniferpham-quangdung1.jpg


Nguồn tin và ảnh: tintuconline.com

No comments: