Saturday, December 08, 2007

Entry for December 08, 2007

Lê Hoàn là thằng nào mà nói ngu thế nhỉ. Lại còn là "nhóm" Lê Hoàn nữa chứ. Có phải thằng cu này hôm trước viết linh tinh gì trên BBC không nhỉ?. Lại còn lôi xủng xoảng những Mặt trận Tổ quốc, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên ra nữa, đọc không khác gì văn bản Đoàn Thanh niên.

Có điều Đoàn giờ cũng xấu hổ, chẳng dám viết ra các văn bản kiểu này. Chỉ có bác Hiệu phó Đại học Công nghệ dại cho ra cái văn bản như thế.

Về vấn đề hack trang web thì tớ cũng không ủng hộ vì đó dù sao cũng là hành động vi phạm luật pháp. Nhưng còn biểu tình, tại sao lại không? Chờ tới khi được Mặt trận Tổ Quốc, Đòan Thanh niên và Hội sinh viên phát động thì mới hô hào vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế, vạn vạn tuế tuế?. Và cái chính là lập luận của thằng cu này rất đần độn (tới mức mình chẳng muốn mất công phản biện.


Ý kiến của Lê Hoàn về vấn đề biểu tình và tấn công website Trung Quốc


"...Hãy cho người dân Trung Quốc biết được rằng chúng ta không chống lại họ - mà chỉ chống lại những hành vi sai trái của nhà cầm quyền Trung Quốc mà thôi! Đây sẽ là dịp để thể hiện tài nghệ lãnh đạo của nhà cầm quyền Việt Nam trong việc thống nhất ý chí toàn dân và đấu tranh cho việc đưa sự tranh chấp ra soi xét dưới sự can thiệp của quốc tế.

Những cuộc biểu tình tự phát sẽ không giúp được gì cho điều đó! Một đám người ô hợp, hò hét trước cổng Đại sứ quán với những biểu ngữ mạnh ai nấy làm chỉ gây nên trong con mắt những nhân viên lãnh sự Trung và các du khách quốc tế qua đường hình ảnh về một Việt Nam bột phát và dễ kích động!

"Đề nghị tất cả các thành viên trong cộng đồng mạng đang sử dụng các công cụ blog và website để lan truyền thông tin về biểu tình, gỡ bỏ ngay tất cả những thông báo đó!

Đề nghị tất cả các hacker đã phá hoại các trang web tiếng Trung, phải khôi phục lại như cũ!

Đề nghị các diễn đàn về lịch sử - chính trị xoá tất cả các thông tin và hình ảnh bạo lực về chiến tranh Việt Trung!
Ý định biểu tình và các hành vi phá hoại mạng internet của Trung Quốc cần phải chấm dứt ngay lập tức!

Trong lúc này, nhân dân Việt Nam cần phải đoàn kết một lòng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam để tạo thành một thế đối trọng vững chắc, góp phần phát huy ý chí toàn dân và kêu gọi sự tham gia của luật pháp quốc tế trong vấn đề biển Đông. Những vấn đề quốc tế phức tạp cần phải có những nhà chính trị bản lĩnh và sự ủng hộ hết lòng từ tất cả các tầng lớp nhân dân. Mặt trận Tổ quốc, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên rồi sẽ có những phương thức thích hợp để mọi người có thể đoàn kết cùng nhau nói lên chính kiến của mình. Hãy ủng hộ cho chính quyền Việt Nam trong những cuộc đàm phán sắp tới về vấn đề biển Đông và vấn đề biên giới!"

No comments: