Thursday, December 13, 2007

Entry for December 13, 2007

- Đã mua được một cơ số sách ở Đinh Lễ nhưng chưa mua được quyển nào do tác giả Việt Nam viết cả. Chưa thấy sách Mưa ở kiếp sau của chị Đoàn Minh Phượng ở đấy (nhưng cũng mới chỉ đi qua một vài hàng, để lúc nào thử tìm kỹ hơn).
- Các bạn Nhị Linh, Quỳnh Trang với Moonie mà có ý tốt định tặng sách tớ thì cho tớ biết trước đi, để tớ đỡ mua trùng ;)).
- Hậu quả vài ngày rong chơi trong khói bụi của Hà Nội khói và bụi (nhưng cũng hơi đẹp đẹp- nói trước kẻo bị ném đá tiếp) là đang viêm họng và sụt sịt.
- Phim ảnh ở Việt Nam chán kinh, rạp dạo này chẳng có phim nào hay cả.
- Chủ nhật tới có khả năng biểu tình sẽ rất hoành tráng.
- Mới nghe tin đồn là Nguyễn Anh Tuấn, TGĐ Vietnamnet bị cách chức.
- Đã gặp được một số blogger mà mình hằng ngưỡng mộ :">
- Bạn nào bắt được page views 800.000 thì cho tớ xin. Chưa bao giờ bắt được số chẵn cả.
- Cũng nghe nói là Hà Nội sẽ bắt đầu lạnh từ hôm nay.

No comments: