Tuesday, April 15, 2008

Entry for April 15, 2008

Từ link do bạn Hisashi cung cấp. Tóm lại là lòng yêu nước thái quá cùng với sự hồn nhiên vi phạm bản quyền của các báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên và một số tổ chức, cá nhân khác đã phản tác dụng. Hai tờ báo lớn nhất Việt Nam mà để một trang web dở hơi do một thằng con buôn biết cách làm tiền nhờ hiểu rõ biểu đồ Maslow của ham muốn con người (những hàng hóa đáp ứng cho nhu cầu được tôn trọng và tự tôn thường bán được với giá rất cao) nó cảnh cáo này nọ, rồi còn hạ tối hậu thư bảy ngày vì (theo nó là) ăn cắp nội dung của nó.

Nói chung nên giải thể cái Trung ương Đoàn đi, hoặc ít nhất cũng không thể cấp vốn ngân sách vô tội vạ cho các bạn ấy bày các trò vô thưởng vô phạt, tốn kém vô ích tiền thuế của nhân dân vào những trò vô bổ, vô lý.

Bản thân tỉnh Quảng Ninh lập ban vận động bầu vịnh Hạ Long dù có hơi chướng nhưng vẫn còn chấp nhận được vì có thể coi đó là một hoạt động PR, nhằm thu hút khách du lịch đến với tỉnh. Chứ còn cả nước nhặng xị ra, biến việc click đó thành hành động yêu nước rồi người người yêu nước, nhà nhà yêu nước bầu chọn Hạ Long thì quả là hài hước, và sự lộn xộn cạnh tranh nhau thể hiện lòng yêu nước cũng là điều khó tránh (hai báo Thanh Niên và Tuổi Trẻ thi nhau lập chuyên trang để bầu chọn). Để tránh lộn xộn, yêu nước thiếu định hướng như thế, để thống nhất chủ trương, hành động các các cấp các ngành vì mục tiêu chiến thắng (dzooooooo-ô!) nên chăng là thành lập Ủy ban Quốc gia về Bầu chọn Hạ Long, hay Chương trình Khẩn cấp Quốc gia về Bầu chọn Hạ Long làm Di sản Tự nhiên Thế giới?


The image “http://baoquangninh.com.vn/images_upload/large_25945.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

No comments: