Saturday, May 31, 2008

Entry for May 31, 2008

Em hoa hậu trông xấu thế hả trời. Trông lại còn quê quê. Trong 3 em hoa-á hậu thì em á hậu 2 Thiên Lý có vẻ xinh hơn cả.

Em Hà Anh không được hoa hậu hay ít ra á hậu cũng hơi phí, em này mặt hơi xấu nhưng người đẹp kiểu phương Tây, rất chuẩn.

Và đây là câu hỏi đần độn của Ban Giám khảo khi nghiễm nhiên coi ngày Mother's Day của Mỹ như một ngày lễ của Việt Nam mà người Việt ai cũng cần phải biết.

"Trong phần thi ứng xử, nhận được câu hỏi về món quà tặng mẹ trong Ngày của Mẹ, cô nói: "Ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 năm nay, tôi chỉ tặng mẹ món quà nhỏ là một bó hoa. Tôi nghĩ, con cái có bổn phận phải hiếu thảo, quan tâm và chăm sóc người mẹ đã sinh thành ra mình suốt đời. Việc tham gia cuộc thi này cũng là một món quà mà tôi dành tặng mẹ. Mẹ luôn mong tôi thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Con cảm ơn mẹ". Câu trả lời của Thùy Lâm đã giành được sự đồng cảm của khán giả và chinh phục Ban giám khảo."



Thùy Lâm


Hoa hậu- ca sĩ Thùy Lâm (chưa nghe bao giờ, không biết hát có hay không?)

Hoa hậu và hai Á hậu



Hoàng Yến- Thùy Lâm- Thiên Lý

img


Thùy Lâm

img

Hoàng Yến

img


Thiên Lý

img

Hà Anh

Các ảnh đều trên Vnexpress


No comments: