Thursday, August 09, 2007

Entry for August 09, 2007

Some facts about me (that you may/may not know).

  1. Tớ rất kém trong khoản nói chuyện điện thoại dù là với người quen hay người lạ, với giai hay với gái. Nói với giai thì hiếm khi nhiều quá 3 phút, nói với gái thì hay bị kêu, hay bị chê hoặc hay bị giận. Mình không có khả năng buôn chuyện qua điện thoại trừ khi người kia sẽ nói 90% thời gian đàm thoại. Khi nói chuyện điện thoại, tớ hầu như không hình dung được mặt người đối thoại, không biết cách kéo dài cuộc đàm thoại hay khiến cuộc đàm thoại trở nên thú vị hơn. Cũng vì lý do đó, tớ rất không thích nói chuyện điện thoại. Điện thoại của tớ gần như chỏng chơ, chẳng bao giờ dùng tới. Tớ cảm thấy comfortable hơn nhiều nếu gặp mặt khi nói chuyện hoặc khi chat hay nhắn tin.
  2. Tớ không biết và không thích nấu ăn. Tất nhiên là tớ thích ăn ngon nhưng tớ cũng không khó tính trong việc ăn uống lắm...
  3. Tớ cực bừa. Nhưng tớ lại thấy dễ chịu nếu được ở trong một căn phòng gọn gàng, sạch sẽ, trang trí đẹp.
  4. Tớ có thể không nói chuyện với ai trong 1 tuần mà vẫn chẳng thấy vấn đề gì cả. Cái này có khi hơi giống chú sát thủ gì Hàn Quốc?
  5. Tớ thích có khoảng không gian riêng cho mình. Tớ (vẫn) chưa hình dung được cảnh nếu 24 h trong ngày mà không có lúc nào mình được ở một mình.
  6. Tớ hay bị self-conscious, nhiều khi là quá mức. Cũng có cả phần narcissis nữa
  7. Tớ không rõ tớ ở ngoài và trên blog/chat/forum giống nhau hay khác nhau? Có thống nhất không? Người thì bảo rất khác, người thì bảo không khác.

No comments: