Tuesday, November 11, 2008

Entry for November 11, 2008


What's wrong with these women? Tại sao lại ghê tởm và muốn ly dị khi chồng xem phim sex? Thế nếu chồng mê xem phim hoạt hình thì sao?

Chồng tôi mê phim sex
"

Tôi và chồng tôi đã lấy nhau được hơn 3 năm, chúng tôi có một bé gái gần 3 tuổi. Trong mắt tôi, chồng tôi là người đàn ông rất mẫu mực, thương yêu vợ con, tôi rất ngưỡng mộ chồng mình. Cuộc sống vợ chồng tôi sẽ mãi êm ấm nếu như tôi không tình cờ phát hiện ra một chuyện khủng khiếp....

Nhưng không, mới đây tôi lại phát hiện ra anh vẫn tiếp tục truy cập vào những trang web sex đồi trụy đó vào những lúc nửa đêm, khi tôi đã ngủ say. Tôi thật sự thấy đau lòng và suy sụp hoàn toàn. Người đàn ông thần tượng của tôi đã trở nên quá thấp hèn trong mắt tôi, tôi không thể nào tha thứ cho chồng được nữa. Anh đã không tôn trọng tôi, đã chà đạp lên tình yêu của tôi.

Bây giờ tôi cảm thấy rất ghê tởm chồng mình. Tôi luôn tìm cách tránh mặt chồng vì cứ mỗi khi nhìn thấy anh là những hình ảnh kia lại hiện lên trong đầu tôi, cứ ám ảnh theo tôi. Đã nhiều đêm tôi không thể nào ngủ yên được. Tôi vẫn còn rất yêu chồng tôi, nhưng không thể nào tiếp tục sống chung với chồng được, tôi không thể nào trở lại như ngày xưa được nữa, tôi chỉ muốn ly hôn với chồng."

No comments: