Saturday, October 06, 2007

Entry for October 06, 2007

Lại linh tinh chiều thứ 7 tiếp.

Trên báo Tuổi trẻ có bài này "Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: “Ngoài ba mươi tuổi, nỗi buồn thường trực trong người”. Nội dung bài thì chưa đọc vì cũng chưa từng xem phim nào của ông Đãng này, nghe nói là chán. Nhưng có cái tiêu đề nghe hay phết.

Đọc tên bài này nhớ tới trong phim Chiến tranh và Hòa bình của Mỹ, có đoạn khi công tước Andrey than thở với bố là đời mình về cơ bản là buồn, ông bố nói luôn "Mày còn chờ gì nữa hở con? Mày 30 tuổi rồi, ở tuổi 30 thì đời còn cái gì nữa mà không buồn". Và đời anh công tước Andrey cũng cứ dĩ nhiên là buồn cho tới khi anh gặp em Natasha 16 tuổi trăng tròn, mộng mơ ôm đấu gối là bay tới mặt trăng nhưng cũng dễ bị giai quyến rũ. (Nhưng anh Đãng quản lý cả đội "Những cô gái chân dài" mà vẫn cứ phải than thở về nỗi buồn thường trực thì có khi đời đúng là buồn thực rồi.)

- Bạn Bằng Kiều từ ngày sang Mỹ hát nhạc tiền chiến hay hẳn ra, hợp với giọng bạn ấy hơn hồi Quả dưa hấu etc. Giờ bạn đang nỉ non "Một mình ta ngồi khóc tuổi thơ bay"


- Một số nguyên tắc đọc blog: Không đọc blog có theme lòe loẹt, khó nhìn, viết chữ Việt không có dấu (mà không phải là gái xinh), dùng nhiều tiếng lóng Internet quá mức, hay tần suất của chữ "tôi" (hoặc đại từ nhân xưng tương tự) xuất hiện quá nhiều trong post.


yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "
Get this widget | Track details | \t\teSnips Social DNA ");To view this multimedia content, please enable Javascript.

No comments: