Thursday, October 18, 2007

Entry for October 18, 2007

WTF? img

VNN giờ làm cả video như café Thanh Đa thủa nào và ngang nhiên chiếu trên Internet? Mk, thật không hiểu sao có chuyện tởm như thế?

Vâng, cũng chính là VNN mà ngày hôm qua còn đăng lại nguyên xi các bài trên VTV về tình người. Người ta đi café giường ôm hôn, sờ soạng nhau thì có phạm tội gì không mà phóng viên VNN dám quay trộm và chiếu công khai như thế?

Kiểu này chắc không khéo vài bữa nữa các bạn VNN dám đặt máy quay phim trong nhà nghỉ quay cảnh nhân dân làm tình và viết phóng sự hình về 9x đi nhà nghỉ, rồi than vãn đạo đức xã hội suy đồi và rao giảng đạo đức cho thế hệ trẻ lắm.

Tởm quá :(



PS: Mk tiếp, bọn VNN lại còn trơ trẽn đăng các ý kiến ủng hộ bọn chúng về đoạn video đấy. Các ý kiến kiểu thế này “Đây là biểu hiện rõ nét, sinh động cách sống bệnh hoạn của bộ phận thanh niên đua đòi, thiếu giáo dục trong một xã hội buông lỏng quản lý giáo dục.”…Một lũ phóng viên vô văn hóa. Tớ cũng đã gửi ý kiến nhưng chắc chắn là tụi nó sẽ không đăng (dù mình đã nói nhẹ hơn nhiều so với những gì mình nghĩ).

Trong list của tớ cũng có nhiều bạn làm báo, nếu có thể thì các bạn nên nêu ý kiến trên báo về việc làm vi phạm thô bạo quyền riêng tư của công dân của VNN.

Trong list tớ hình như cũng có một số bạn làm ở VNN. Nếu các bạn đọc post này thì tớ không rõ các bạn nghĩ thế nào về việc này?.


Link

No comments: