Tuesday, October 09, 2007

Trịnh Công Sơn có con?


Huy Khánh - Hoàng Anh: Trách nhiệm sống tử tế


(link từ blog Nam Giang)

Huy Khánh có nghĩ cuộc tình của mình đẹp như giấc mộng? - Chúng tôi không phải là mối tình đầu của nhau. Tình yêu của Hoàng Anh với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn quá sâu nặng. Cô ấy mãi tôn thờ nhạc sĩ tới mức đã chọn sinh 2 bé gái bằng phương pháp ống nghiệm để thỏa khát khao làm mẹ...
Càng vui hơn khi từ 2 năm nay, chúng tôi có bé Ghini.

Và ảnh hai vợ chồng với ba đứa con.huykhanh-hoanganh.jpg



Vợ chồng Huy Khánh, Hoàng Anh bên các con (Ảnh: Gia đình trẻ)

Note: sau khi đọc lại mấy câu này thì cũng có khả năng là hai đứa bé thụ tinh ống nghiệm đó không phải là con của Trịnh Công Sơn. Mà là sau khi chia tay với Trịnh Công Sơn thì cô Hoàng Anh này vì không quên được ông nên không muốn lấy chồng (mà vẫn muốn có con) và do đó quyết định thụ tinh ống nghiệm với một ai đó. Thực tình có thể là thế nhưng bài viết này rất dễ gây hiểu theo ý Trịnh Công Sơn có 2 đứa con với cô Hoàng Anh, có thể đó cũng là chủ đích của tác giả bài báo, muốn lập lờ?

Nếu căn cứ vào tuổi và giả sử là tấm ảnh chụp gần đây thì hai đứa nhỏ kia có lẽ quá nhỏ để có thể là con Trịnh Công Sơn- ông này mất năm 2001. Tất nhiên với khả năng bảo quản tinh trùng tốt thì người chết rồi vẫn có thể có con được.



No comments: